Tải Game

[9gate.net] Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile - Bom tấn nhập vai 3D sắp ra mắt game thủ Việt

06/08/2018

Sở hữu tất cả những tính năng khủng nhất, chuẩn nhất của dòng game nhập vai, không lạ gì khi ngay từ khi công phá thị trường Trung Quốc, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã được rất nhiều các NPH Việt săn đón. Cuối cùng, Funtap chính là cái tên duy nhất đáp ứng được tất cả các điều kiện đến từ NPT Hainan Yousu để chính thức chiếm quyền phát hành bom tấn nhập vai này ở thị trường nước nhà.

Là đứa con tinh thần được Hainan Yousu lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile hứa hẹn sẽ chinh phục game thủ Việt ngay từ những cảm quan đầu tiên. Được hậu thuẫn bởi nền đồ họa 3D tân tiến, zoom ra zoom vào thoải mái, có thể nói việc Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được kỳ vọng sẽ là sản phẩm nhập vai nổi bật nhất trong tháng 09 này cũng không có gì là lạ.

Bước chân vào thế giới võ hiệp của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile, game thủ sẽ được tự do hóa thân thành đệ tử của một trong 4 phái: Nhạc Gia, Côn Lôn, Thiên Sơn và Nga My để bắt đầu cuộc hành trình. Gặp gỡ, minh oan cho Nhạc Phi rồi sát cánh đồng lòng, đồng sinh cộng tử chống lại thế lực Người Kim đang lăm le xâm chiếm Trung Nguyên chính là thiên mệnh mà mỗi người chơi gánh vác.

Để lăn lộn trên chiến trường, hành tẩu giữa giang hồ loạn lạc, mỗi phái của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đều sở hữu những vũ khí đặc trưng với khả năng và thuộc tính riêng. Đặc biệt, các môn phái sẽ khắc chế nhau theo thuộc tính nguyên tố: Băng khắc Hỏa, Hỏa khắc Độc, Độc khắc Lôi, Lôi khắc Băng. Biết người biết ta chính là chìa khóa để mở ra ngôi vị độc tôn trong giang hồ bởi lẽ, sẽ chẳng thể nào có một môn phái tự thân sinh ra đã bá đạo trong Nhất Kiếm Giang Hồ.

Lại nói về PK, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tự tin đáp ứng tất cả những gì là chuẩn mực của dòng game nhập vai trên mobile hiện nay: Tranh đoạt Danh tướng, Boss Dã Ngoại, Đấu trường, PK map tự do, Man Hoang Lãnh Chúa… Tuy nhiên để nói về những hoạt động sẽ khiến game thủ Việt “khoái” nhất phải kể đến Công Thành Chiến, Chiến Trường Trục Lộc và Hoa Sơn Luận Kiếm - tái hiện những chiến trường khốc liệt nhất, thù hằn nhất, máu lửa nhất đã in sâu vào tiềm thức của bất cứ một game thủ nào.

Tuy lấy bối cảnh võ hiệp nhưng Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile vẫn có những nét rất phá cách thông qua hệ thống thú cưỡi đồ sộ, Pet đồng hành đáng yêu hay những bộ trang phục cách tân đầy táo bạo. Tất cả giao thoa với nhau tạo nên một thế giới giang hồ vừa lạ vừa quen, kích thích game thủ tìm tòi, khám phá.

Theothông tin chúng tôi nhận được thì Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile sẽ sớm ra mắt thị trường vào tháng 09 này. Để nói về một sản phẩm nhập vai có tầm như Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile thì bấy nhiêu là chưa đủ, độc giả có thể tự mình cảm nhận cái chất game qua những hình ảnh Việt hóa mới nhất dưới đây và chú ý theo dõi những thông tin tiếp theo nhé.

Theo 9gate.vn

Tags:
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ