Tải Game

[9gate.vn] Ca sĩ Lam Trường bất ngờ gia nhập làng game Việt với vai trò Đại Sứ Game

01/10/2018

Theo thông tin ghi nhận được, ca sĩ Lam Trường đã chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho bom tấn nhập vai của NPH Funtap – Nhất Kiếm Giang Hồ. Đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao ca nhạc này xuất hiện với vai trò là đại sứ một thương hiệu game online.

Nhất Kiếm Giang Hồ - tựa game mobile nhập vai kiếm hiệp chuẩn game Võ lâm chính Tông vừa tung landing qua đó cũng chính thức xác nhận thông tin Lam Trường là đại sứ cho sản phẩm này.

Lam Trường với hình ảnh cực ‘ngầu’ trên landing của Nhất Kiếm Giang Hồ

Nổi tiếng với những bản hit đậm chất cổ trang và trở thành tượng đài trong lòng nhiều thế hệ, có thể nói ca sĩ Lam Trường chính là cái tên sáng giá, đủ tầm và phù hợp nhất.

Lam Trường chính thức xác nhận làm đại sứ game Nhất Kiếm Giang Hồ

Từ lâu, việc mời các hot girl hay hot streamer làm đại sứ hình ảnh tham gia vào quá trình quảng bá game đã trở thành một nét đặc trưng của thị trường Việt, tuy nhiên không phải NPH nào cũng đủ sức và đủ tầm để hợp tác với những ngôi sao hàng đầu như ca sĩ Lam Trường. Điều này giống như tấm tem đảm bảo cho một sản phẩm bom tấn được đầu tư bậc nhất sắp sửa đến tay cộng đồng.

Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên, phiên bản đầu tiên của Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ mang đến cho người chơi 4 môn phái, 4 phong cách chơi và một thế giới võ hiệp rộng lớn vừa quen, vừa lạ. Xét cả về đồ họa lẫn gameplay, có thể nói Nhất Kiếm Giang Hồ đủ khả năng xếp vào hàng TOP các game bom tấn nhập vai trên di động trong nửa cuối 2018.

Những thông tin tiếp theo về Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ tiếp tục được cập nhật ở các bài viết sau. Độc giả đừng quên theo dõi thông tin trên landing cũng như fanpage  để không bỏ lỡ lịch ra mắt game nhé!

Tags:
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ