Tải Game

[2game.vn] Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là sân chơi lớn của những Bang hội tranh đấu

01/10/2018

Có thể thấy yếu tố PvP kinh điển trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được kế thừa nguyên vẹn từ các tượng đài game Võ lâm chính Tông trên PC. Theo đó trong game này người chơi sẽ luôn phải tranh đấu và tỉ thí võ công với nhau từ map dã ngoại cho đến các phó bản hay chiến trường quy mô lớn nhỏ dày đặc.

Được biết sau nhiều phiên bản thử nghiệm quy mô diễn ra tại thị trường Trung Quốc vào hồi giữa năm ngoái, đội ngũ phát triển game mobile Nhất Kiếm Giang Hồ đã lắng nghe ý kiến phản hồi từ rất nhiều người chơi, đồng thời tiến hành nghiên cứu chỉnh sửa lại cho phù hợp nhất. Theo đó phần PvP đặc biệt được game thủ quan tâm nên nhà phát triển đã xác định sẽ thêm vào các gameplay kinh điển của dòng game Võ lâm chính Tông như chiến trường Tống – Kim, Công thành chiến, Tranh đoạt chưởng môn cho giống nguyên bản dòng game PC xa xưa.

Các số liệu khác tại máy chủ thử nghiệm cũng cho thấy người chơi Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đều thích hoạt động PVP đa dạng hơn dựa theo các tuyến nhiệm vụ thử thách hàng ngày, phó bản hay chiến trường cung cấp giới hạn ở phiên bản đầu mở cửa. Do đó trong phiên bản mới nhất khi trình làng tại thị trường Việt Nam, các game thủ có thể thoải mái tận hưởng những lối chơi kinh điển và đa dạng như trên PC. Đó không chỉ là lối chơi PvP khốc liệt mà PvE cũng được điều chỉnh, giúp game thủ sắp xếp thời gian trong game hợp lý hơn, có nhiều cơ hội săn tìm trang bị quý hiếm hơn.

Bởi trong nhiều năm về trước tại mảnh đất giang hồ của dòn game Võ lâm chính Tông bản PC, cảnh người chơi nhộn nhịp lập tổ đội, gầy dựng bang hội để đi săn boss, chiến đấu nơi xa trường hay PK vì tư thù oán hận đã trở thành hồi ức võ lâm không thể quên. Vì vậy đội ngũ phát triển Nhất Kiếm Giang Hồ Funtap đã quyết định sẽ tái hiện những màn PK hoành tráng ấy thông qua một số hoạt động thử thách và chiến trường mới.

Tuy nhiên do sự hạn chế về nền tảng mobile mà rất nhiều tựa game cùng thể loại khác đã không thể đảm bảo được số lượng người đông đảo cùng tham gia chiến đấu. Từ đó không thể hiện được hỗn cảnh Pk loạn đấu thú vị độc nhất như game PC khi xưa từng làm. Từ đó cũng hạn chế đi phần nào sự hứng thú, máu lửa trong thâm tâm mỗi người chơi. Và buồn hơn là cảm giác vào sinh ra tử vì chính nghĩa, vì huynh đệ – tỉ muội cũng chỉ là hão danh vô thực trên mobile!

Thì nay game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile thông qua nền tảng phát triển game tối tân đã đảm bảo tính ổn định này. Theo đó tại các khu vực map dã ngoại hay chiến trường trong game hoàn toàn có thể tiếp nhận nhiều game thủ cùng tham gia vào trận hỗn chiến theo thời gian thực đúng chuẩn một MMORPG truyền thống trên 15 năm tuổi. Song song đó trò chơi vẫn đảm bảo được sức chịu tải trên mỗi kênh và tái hiện hoàn mỹ cử động lẫn thao tác thi triển kỹ năng của từng nhân vật trên khung hình di động.

Do đó khi tham gia vào Nhất Kiếm Giang Hồ có lẽ thoạt trông người chơi chưa thể tìm ra ngay được sự thân quen trong phong cách đồ họa lẫn lối chơi. Nhưng khi đã dấn thân vào các trận chiến, trực tiếp thể nghiệm các hoạt động PvP lớn nhỏ của game, thì lúc đó bạn sẽ cảm nhận được hình bóng dòng game Võ lâm chính Tông khi xưa đang ẩn sau một cách rõ ràng nhất!

Theo 2game.vn

Tags:
Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ